Thứ tư, Tháng mười 16, 2024
spot_img
HomeTin tứcTrinidad Cabildos Limitada 2024 ra mắt tại xứ UK

Trinidad Cabildos Limitada 2024 ra mắt tại xứ UK

Một điếu xì gà mới nhất của Cuba dưới dạng phiên bản giới hạn – Trinidad Cabildos 2024 Edicion Limitada đã được chính thức ra mắt trong một bữa tiệc phát hành sản phẩm cực kỳ xa hoa tại Habanos World Days tại xứ UK.

Có tới hơn 400 khách mời toàn cầu đã hội tụ vào cuối tháng 6 vừa qua tại London. Họ đến đây không chỉ đơn thuần là tham dự sự kiện Habanos World Days lần đầu tiên được tổ chức trực tiếp, mà còn là sự kiện phát hành chính thức điếu xì gà Trinidad Cabildos – một trong ba phiên bản giới hạn dự kiến ra mắt của năm 2024.

Tại bữa tiệc tối long trọng, đồng chủ tịch của Habanos – Luis Sánchez-Harguindey Pardo de Vera phát biểu trước đám đông hơn 400 người. Jemma Freeman của nhà phân khối Hunters & Frankau cũng bước lên bục phát biểu.

Habanos World Days là một sự kiện được bắt đầu thực hiện từ năm 2021, nó như là một sự kiện trực tuyến thay thế cho Habanos Festival đã phải tạm thời dừng lại khi xảy ra đại dịch Covid. Và giờ đây, Habanos World Days đã trở thành một sự kiện độc lập của riêng nó. Nó có thể được xem như là một sự kiện Habanos Festival nhỏ và diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, cũng có các sự kiện tương tự trong đêm Gala mà không thể phủ nhận được như hoạt động giới thiệu sản phẩm mới, lễ tổ chức đấu giá các hộp xì gà hay Humidor lớn thậm chí là các hoạt động ngoài lề khác tương tự. Và sự kiện lần này, với chủ đề kỷ niệm 55 năm của hãng Trinidad, tiếp nối chương trình tại sự kiện Habanos Festival năm nay.

Hộp xì gà Trinidad Cabildos, một trong ba phiên bản giới hạn của năm nay

Habanos World Days năm nay được tổ chức trang trọng tại bảo tàng Victoria & Albert, theo như Habanos chia sẻ thì đây là một địa điểm được lựa chọn đặc biệt để “Tôn vinh một di sản phong phú và xuất sắc của thương hiệu Trinidad danh tiếng nhân lễ kỷ niệm 55 năm của hãng này”. Với sự kết hợp dàn dựng liên kết cùng với nhà phân phối xì gà lớn nhất tại Vương Quốc Anh là Hunter & Frankau. Bữa tối được bắt đầu ngoài trời tại trung tâm sự kiện John Madjesky Garden với rượu sâm banh, những li cocktail được rót sẵn và trải hàng dài cùng những điếu xì gà Trinidad Vigia – một điếu dạng Robusto ngắn được trải nghiệm trước bữa tiệc chính.

Một vị khách tại bữa tiệc ra mắt là một trong những người đầu tiên thử Trinidad Cabildos.

Cuối cùng sự kiện, mọi người đều có cơ hội được trải nghiệm điếu xì gà Trinidad Cabildos, có kích thước dài 6 3/8 inch và vòng ring 46 và hiện đã chính thức được phát hành tại Vương quốc Anh. Mặc dù, không có thông tin nào nói về thời gian mà các nhà phân phối hay cửa hàng khác trên toàn cầu sẽ có hàng.

Các nhà bán lẻ tại Vương quốc Anh đã bán cho khách hàng dưới dạng đóng gói 5 điếu với tên gọi Premier Trinidad Cabildos, độc quyền theo khu vực cho các cửa hàng tại Vương quốc Anh và có giá bán lẻ đề xuất là 795 bảng Anh (khoảng 1.000 đô la). Chỉ có 10.000 hộp trong số này được phát hành. (Những gói đặc biệt này tương tự như những gói được Phoenicia Trading A.A. phát hành tại Síp cho Cohiba 55 Aniversario Edición Limitada 2021.) Đối với phần còn lại của thế giới, xì gà sẽ được đóng gói trong hộp 12 điếu.

Vào đêm muộn, một cuộc đấu giá của các Humidor giữ ẩm xì gà bắt đầu, mỗi humidor đều có một chủ đề riêng, nhưng đều là của Trinidad. Bao gồm:

Dòng humidor giữ ẩm xì gà theo chủ đề Trinidad này đã thu hút được số lượng lớn tại cuộc đấu giá, nhưng không có hộp nào có số tiền đấu giá lớn như chiếc rương S.T. Dupont đầy màu sắc (ở giữa), bên trong chứa 55 điếu Trinidad Fundadores lâu năm.
  • Một humidor đựng xì gà thẳng đứng của S.T. Dupont chứa 550 điếu xì gà Trinidad;
  • Một Humdior Trinidad với hai cửa từ nhà sản xuất Ý DeART S.r.l. (204 điếu xì gà);
  • Một humidor giữ ẩm xì gà dạng console, cũng của DeART, chứa 110 điếu xì gà.
  • Một Humidor là Trinidad Aniversario Fundadores Vintage 10, humidor này chứa xì gà nằm ngang đến từ S.T. Dupont chứa 55 điếu Trinidad Fundadores, mỗi điếu có 10 năm tuổi. Đây là một phần trong chương trình Vintage mới của Habanos và hộp đựng đầy màu sắc này đã thu về nhiều tiền nhất, được bán với giá 2,5 triệu euro (khoảng 2,7 triệu đô la).

Habanos cho biết cuộc đấu giá đã thu được tổng 5,2 triệu euro, tương đương khoảng 5,5 triệu đô la. Giống như các cuộc đấu giá tại Lễ hội Habanos, Habanos cho biết số tiền thu được sẽ được dành để hỗ trợ hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Cuba.

Theo Cigar Aficionado

Nội dung liên quan

Trải nghiệm Trinidad Fundadores

Bài mới nhất

Recent Comments