Thứ tư, Tháng mười 16, 2024
spot_img
HomeTin tứcHabanos Festival tiếp tục bị hoãn vì Covid-19

Habanos Festival tiếp tục bị hoãn vì Covid-19

Năm thứ hai liên tiếp, Lễ hội Habanos đã bị hủy bỏ do đại dịch Covid-19.

Habanos vừa đăng trên trang web chính của mình rằng: chương trình Festival đã chính thức ngừng hoạt động, do lo ngại về sự lây lan mới của Covid-19. “Habanos S.A. đã làm việc để kỷ niệm Lễ hội Habanos lần thứ 23, dự kiến ​​vào tháng 2 năm 2022, nhưng chúng tôi buộc phải hủy bỏ lễ kỷ niệm này do tình hình… do biến chủng mới của Coronavirus trên thế giới,” đọc tuyên bố.

Lễ hội là sự kiện tụ họp hàng năm do công ty độc quyền về xì gà Cuba Habanos S.A tổ chức nhằm tập hợp các nhà bán lẻ, nhà phân phối và những người đam mê từ khắp nơi trên thế giới đến Havana để tổ chức lễ kỷ niệm văn hóa và thương mại đối với xì gà Cuba.

Lễ hội Habanos hiện có sự tham gia của Nicaragua’s Puro Sabor, lễ hội này cũng đã bị hủy bỏ lần thứ hai liên tiếp.

Lễ hội Habanos là một sự kiện bất thường trong năm đối với ngành công nghiệp xì gà Cuba. Thường được bảo vệ và đóng cửa đối với công chúng, các nhà máy xì gà của Cuba — và một số trang trại thuốc lá chọn lọc — mở cửa cho các chuyến tham quan và thực địa. Có các cuộc hội thảo và bữa tiệc tối với xì gà, và Habanos sử dụng sự kiện này để giới thiệu các sản phẩm mới. Một phần của sự hấp dẫn còn bao gồm việc mua sắm tại nhiều cửa hàng Casa del Habano trên khắp Havana, nơi bán xì gà Cuba rẻ hơn bất kỳ thị trường nào trên thế giới.

Giống như năm ngoái, Habanos rất có thể sẽ có một sự kiện online khác để giới thiệu các sản phẩm sắp tới của mình, mặc dù cần lưu ý rằng không có loại xì gà nào được công bố cho năm 2021 đã được phát hành, cũng như không có phần lớn các sản phẩm được công bố vào năm 2020 được tung ra thị trường.

Hy vọng lễ hội xì gà không bị mất đi trong tương lai để chúng ta còn có cơ hội trải nghiệm ngành du lịch thú vị này của Cuba.

Vua Xì Gà

Nội dung liên quan

Trải nghiệm Trinidad Fundadores

Bài mới nhất

Recent Comments