Thứ tư, Tháng mười 16, 2024
spot_img
HomeTin tứcCohiba Vistosos ra mắt tại Pháp

Cohiba Vistosos ra mắt tại Pháp

Tại Triển lãm & Hội nghị Thế giới TFWA 2024 tuần này tại Cannes, Pháp, Habanos S.A. đã giới thiệu một sản phẩm sắp ra mắt cho phân khúc  thị trường du lịch và miễn thuế. Đó là một sản phẩm mới đến từ thương hiệu Cohiba đình đám!

Cohiba Vistosos là điếu xì gà có kích thước 5 7/10 inch (145mm) và vòng ring là 53. Đây là loại xì gà có kích thước giống như Trinidad Esmeralda, và giống như điếu xì gà Trinidad Esmeralda, điếu Cohiba Vistosos cũng có dạng đầu điếu Pigtail.

Chưa có bất cứ thông tin chi tiết nào về giá được công bố, nhưng Habanos đã giới thiệu chiếc Humidor phiên bản Travel này gồm 10 điếu xì gà. Giống như nhiều loại Cohiba mới gần đây, Cohiba Vistosos có một dải band phụ cuốn ở chân điếu rất độc đáo, lần này là phiên bản đã sửa đổi của dải chính Cohiba

 

Cũng không rõ thông tin chính xác khi nào Cohiba Vistosos sẽ có mặt tại các cửa hàng du lịch và miễn thuế để tiếp cận khách hàng. Habanos S.A. thường công bố một sản phẩm độc quyền mới cho kênh bán lẻ này tại triển lãm TFWA thường niên. Sản phẩm mới của năm ngoái từ Habanos S.A là Hoyo de Monterrey Destinos, đã được công bố vào tuần đầu tiên của tháng 10 năm 2023 nhưng mới được bán vào tháng trước của năm 2024 này và dường như vẫn chưa được phân phối rộng rãi.

Nội dung liên quan

Trải nghiệm Trinidad Fundadores

Bài mới nhất

Recent Comments