Thứ tư, Tháng mười 16, 2024
spot_img
HomeTin tứcĐiếu xì gà yêu thích - Kelsey Plum - ngôi sao Bóng...

Điếu xì gà yêu thích – Kelsey Plum – ngôi sao Bóng rổ nhà nghề

Một trong những ngôi sao nữ trong Bóng rổ nhà nghề Mỹ – WNBA Kelsey Plum

Kelsey Plum đã có một trong những thành tích xuất sắc nhất trong bóng rổ nữ đó là: Huy chương vàng Olympic; một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của bóng rổ đại học; lựa chọn đầu tiên trong bản dự thảo WNBA năm 2017; Đội hình tiêu biểu toàn WNBA năm 2022. Nhưng nếu bạn hỏi hậu vệ 29 tuổi của Las Vegas Aces, không có gì sánh được với chức vô địch WNBA, điều mà đội của cô ấy đã làm được trong hai mùa giải liên tiếp, và đó là cách cô ấy bắt đầu hút xì gà. Đó là điết hết sức thú vị và đặc biệt ở ngôi sao này.

Mặc dù chưa bao giờ hút thuốc lá, nhưng Plum đã sử dụng xì gà để tạo động lực cho Aces trong hành trình vô địch năm 2022 của họ. “Tôi đã nói với tất cả các đồng đội của mình, ‘Các bạn ơi, nếu chúng ta thắng, tôi sẽ hút xì gà.‘” Khi cô ấy hút, những bức ảnh Plum châm lửa đã lan truyền trên mạng xã hội.

May mắn thay, xì gà đã trở thành một văn hóa truyền thống đặc biệt“, Plum nói. Một câu chuyện khác đằng sau việc hút điếu xì gà này đã lan truyền mạnh mẽ sau chức vô địch năm 2023 đã khiến ngôi sao WNBA trở nên biểu tượng hơn với điếu xì gà chiến thắng so với bất kỳ vận động viên chuyên nghiệp hiện tại nào.

Mặc dù loại xì gà yêu thích hiện tại của cô là Kingmakers No. 1 Persona Toro, cô đang tạo ra một dòng xì gà của riêng mình, do cùng một công ty sản xuất. Tất nhiên, cô cũng đang tập trung vào việc dành chiến thắng lần thứ 3 liên tiếp của WNBA cho đội của mình. “Tôi nghĩ rằng mỗi người chúng ta đều muốn hoàn thành nhiệm vụ cho nhau và hy vọng chúng ta sẽ lại được châm những điếu xì gà sau chiến thắng.”

Vua Xì Gà tổng hợp chuyên mục Điếu xì gà yêu thích

 

Nội dung liên quan

Trải nghiệm Trinidad Fundadores

Bài mới nhất

Recent Comments