Thứ tư, Tháng mười 16, 2024
spot_img
HomeĐiếu xì gà Yêu thíchĐiếu xì gà yêu thích - Steve Harvey

Điếu xì gà yêu thích – Steve Harvey

Nhắc đến Steve Harney chắc chắn là quá nhiều người quen với gương mặt điển hình này rồi, một MC nổi tiếng, một người xuất thân từ bộ môn Hài kịch độc diễn rất nổi tiếng. Và tất nhiên, anh ấy cũng là một người đam mê xì gà, hơn cả là một Connoiseuer (Người sành sỏi) về xì gà.

Steve Harvey là một trong những nhân vật nổi tiếng làm việc chăm chỉ nhất trong ngành giải trí, gần như ông luôn di chuyển không ngừng nghỉ với các show diễn và công việc của mình. Bạn có thể thấy ông trên truyền hình và mạng xã hội, nghe ông trên radio, đọc những lời ông nói trong sách. Khoảng thời gian duy nhất ông chậm lại là để thưởng thức một điếu xì gà ngon.

Để tôi kể cho bạn nghe về việc chúng làm gì cho tôi”, người đàn ông 67 tuổi nói về xì gà. “Vì tôi phải đi làm ngay từ khi thức dậy, tôi phải có những khoảnh khắc nhỏ trong ngày để làm những gì tôi muốn làm. Và xì gà giúp tôi thư giãn”.

Harvey bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí bằng nghề diễn viên hài độc thoại vào những năm 1980. Công việc nổi tiếng nhất của ông là dẫn chương trình “Family Feud”, một công việc mà ông đã làm trong hơn 14 năm, là công việc dài nhất trong số nhiều người dẫn chương trình trò chơi truyền hình. Ông bắt đầu hút xì gà nghiêm túc vào năm 1997 khi con trai Wynton của ông chào đời và hút nhiều loại xì gà khác nhau. Anh ấy chia sẻ rằng A.Fuente OpusX là loại thuốc anh ấy thường dùng, nhưng “loại thuốc anh ấy thích nhất mọi thời đại” là Cohiba Siglo VI.

Bất kể anh ấy hút loại thuốc gì, thì tất cả đều là nhằm mục đích cho sự thư giãn của bản thân. “Yoga”, anh ấy nói, sau khi hít một hơi thật sâu. “Xì gà là yoga.”

Vua Xì Gà tổng hợp chuyên mục Điếu xì gà yêu thích

Nội dung liên quan

Trải nghiệm Trinidad Fundadores

Bài mới nhất

Recent Comments