Thứ tư, Tháng mười 16, 2024
spot_img
HomeTin tứcLa Gloria Cubana Podium - phiên bản giới hạn khu vực dành...

La Gloria Cubana Podium – phiên bản giới hạn khu vực dành cho Pháp

La Gloria mới đây là đã phát hành phiên bản La Gloria Exclusivo Francia là một phiên bản giới hạn theo khu vực dành riêng cho thị trường Pháp, với tên gọi La Gloria Cubana Podium.

Nếu bạn đến Paris giai đoạn diễn ra Olympic mùa hè vừa qua thì bạn có thể đi bộ xung quanh khu vực chính diễn ra thế vận hội thể thao quốc tế để tìm kiếm bất cứ một cửa hàng xì gà nào gần nhất quanh mình, thì bạn đều có thể bắt gặp những điếu xì gà La Gloria Cubana Pedium, nó đã sẵn sàng trong các cửa hàng xì gà tại Paris để phục vụ cho khách hàng đến Paris dịp này.

Với chiều dài 6 1/8 inch và vòng ring 50 thì điếu La Gloria Pedium này có size tương đương với chính điếu Trinidad Extra Robusto, chỉ khác là không sử dụng đầu điếu dạng Pigtail. Nó đều được gọi chung là điếu Dobles trong các nhà máy xì gà tại Cuba.

Cũng như các phiên bản giới hạn Khu vực khác, điếu xì gà La Gloria được thiết kế với 2 vòng ring band thể hiện thương hiệu và tên phiên bản giới hạn khu vực. Nhưng không như các phiên bản khác, điếu xì gà này còn được trang bị thêm một vòng ring band kết thúc ở dưới chân điếu. Thêm vào đó, dải dây buộc xì à này cũng khác biệt so với bình thường, đó là chúng được thiết kế dựa trên tông màu lá cờ của Pháp chứ không phải là sợ dây màu vàng thông thường.

La Gloria Podium đại diện cho lần đầu tiên Phiên bản khu vực của Pháp được cung cấp với thương hiệu La Gloria Cubana. Họ bán lẻ với giá 40 euro mỗi điếu xì gà (khoảng 43,45 USD) và được đóng gói trong hộp 10 điếu xì gà. Chỉ có 4.000 hộp sẽ được sản xuất.

Tất cả xì gà Cuba ở Pháp đều được phân phối bởi Coprova, nhà nhập khẩu và phân phối Habanos chính thức của nước này.

Vua Xì Gà tổng hợp

Nội dung liên quan

Trải nghiệm Trinidad Fundadores

Bài mới nhất

Recent Comments