Thứ tư, Tháng mười 16, 2024
spot_img
HomeTin tứcMontecristo Brillantes đã có mặt tại Thụy sĩ

Montecristo Brillantes đã có mặt tại Thụy sĩ

Những điếu xì gà đắt đỏ Montecristo Brillantes được sản xuất nhằm kỷ niệm năm 2024 với linh vật biểu tưởng của năm là con Rồng – Year of the Dragon, theo văn hóa của người Á đông về 12 con giáp. Rõ ràng, những sản phẩm này đang hướng tới thị trường Á đông.

Dựa trên cơ sở về lịch 12 con giáp của người Á Đông, mặc dù năm con Rồng (Year of the Dragon) đã đi qua hơn một nửa năm, nhưng sức nóng của nó thì chưa bao giờ dừng lại, bởi Rồng là biểu tượng đế vương của người Á Đông. Cho nên, một lễ kỷ niệm năm con Rồng vẫn được tạo ra tại đất nước xa xôi với người Á đông là Thụy sĩ. Ngày 20 tháng 8 vừa qua, một điếu xì gà của một thương hiệu đình đám của Cuba là Montecristo Brillantes đã chính thức được trình bày tại chuỗi các cửa hàng La Casa Del Habano tại đất nước này. Nó là điếu xì gà được thiết kế với một kích thước độc nhất vô nhị, dành riêng cho phiên bản kỷ niệm của Montecristo nhằm tôn vinh năm con Rồng.

Nổi bật nhất trong bản phát hành này đó chính là mẫu mã của bao bì đóng gói. Montectisto Brillantes được chứa bên trong một chiếc hộp sang trọng, với các đường viền vàng, hộp màu đỏ sáng bóng và trung tâm là họa tiết Rồng vàng – chủ điểm chính của hộp thuốc. Đây cũng là một thiết kế hết sức bất thường của nhà Montecristo bởi màu sắc thương hiệu của hãng này luôn là màu vàng. Mỗi một box xì gà loại này chứa 18 điếu và chỉ sản xuất 18,888 hộp xì gà cho cả thị trường toàn cầu.

Giống như Cohiba Siglo de Oro năm ngoái phát hành kỷ niệm Năm Thỏ, mỗi hộp đều được tích hợp một NFC. Một con chip NFC được lắp đặt để xác minh tính xác thực cũng như phương tiện tương tác để cung cấp thông tin về sản phẩm. Đây là sản phẩm của HumidifGroup, một công ty Tây Ban Nha chuyên về hộp đóng gói hàng cao cấp, nó được hoàn thiện bằng piano bóng loáng cho ngành công nghiệp xì gà.

Điếu xì gà Montecristo Brillantes có kích thước dài 5 inch và vòng đo 53. Không có gì ngạc nhiên khi giá bán lẻ được đề xuất không hề rẻ. Chúng được bày bán trên kệ với giá 1.440 franc Thụy Sĩ (khoảng 1.665 đô la) cho mỗi hộp, tương đương với 80 franc Thụy Sĩ cho mỗi điếu xì gà hoặc khoảng 92,50 đô la mỗi điếu. Mặc dù những điếu Brillantes này chắc chắn có giá cao, nhưng chúng vẫn rẻ hơn đáng kể so với Cohiba Year of the Rabbit, được bán lẻ tại Havana với giá 4.500 đô la cho mỗi hộp 18 điếu hoặc 250 đô la cho mỗi điếu xì gà.

Sau khi Montecristo Brillantes được phát hành tại La Casa del Habano của Thụy Sĩ, các nhà bán lẻ còn lại của đất nước sẽ bắt đầu bán chúng vào ngày 27 tháng 8 này.

Montecristo Brillantes đánh dấu lần thứ năm Cuba tham gia lễ kỷ niệm Tết Nguyên đán của người Á Đông. Habanos S.A. cũng đã phát hành H. Upmann Magnum 52 cho Năm Dần; Hoyo de Monterrey Primaveras cho Năm Sửu; và Romeo y Julieta Maravillas 8 cho Năm Tý. Đây được xem là một động thái tích cực và xu hướng thế giới mới cho ngành công nghiệp sản xuất xì gà, họ đã dần xem trọng thị trường châu Á hơn.

Vua Xì Gà tổng hợp

Nội dung liên quan

Trải nghiệm Trinidad Fundadores

Bài mới nhất

Recent Comments